top of page

5 Điều cần biết trước khi sử dụng dịch vụ order, mua hộ hàng quốc tế

Order, mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về hiện nay không còn là điều còn quá xa lạ đối với mọi người, nhất ở thời đại mà Internet phát triển như hiện nay. Vậy order làm sao để không an toàn, nhanh chóng và không xảy ra tình trạng mất tiền, hư hỏng hàng, sản phẩm không giống như trên ảnh.


Sau đây là 5 điều bạn cần biết trước khi sử dụng dịch vụ order, mua hộ hàng quốc:

  1. Lựa chọn đơn vị vận chuyển mua hộ hàng uy tín

  2. Sử dụng tối đa công cụ dịch ngôn ngữ

  3. Mua hàng tại những website uy tín

  4. Lựa chọn những cửa hàng không mất phí vận chuyển nội địa

  5. Đặt cọc hay là thanh toán 100% tiền hàng

Đọc hết bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ , mua hộ hàng quốc tế làm sao cho hiệu quả để tránh tình trạng mất tiền nhưng nhận hàng không như ý muốn.

nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-dich-vu-order-mua-ho-hang-quoc-te

1. Lựa chọn đơn vị vận chuyển mua hộ hàng uy tín

Trước khi order hàng bạn phải tìm một đơn vị nhận vận chuyển và mua hộ hàng uy tín, đảm bảo, và có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt khi cần phải đổi trả hàng, hay khi không mua được hàng sẽ hoàn tiền lại cho bạn mà sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào khi mua hàng không thành công.


Hiện nay đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển mua hộ hàng quốc tế về Việt Nam. Mỗi đơn vị lại có địa chỉ cách tính giá, thời gian xử lý đơn hàng,... khác nhau. Bạn nên lựa chọn một đơn vị phù hợp dựa trên các yếu tố dưới đây:


- Cách tính phí chi tiết dễ hiểu: Mỗi đơn vị có cách tính giá và tỉ giá khác nhau, nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người khi order hàng thì khi tính ra mức giá cuối cùng cho tới khi về tay của một sản phẩm thì không có sự chênh lệch quá lớn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn một đơn vị có cách tính giá minh bạch hoặc báo giá trước cho bạn để thuận tiện cho việc kiểm soát và có thể chủ động tính toán được chi phí cho từng sản phẩm.


- Kho hàng tại Việt Nam gần nhà hoặc đơn vị hỗ trợ giao tận nhà: Nếu kho hàng ở quá xa nhà bạn, việc đầu tiên là bạn sẽ phải tốn thêm thời gian và chi phí để vận chuyển về nhà. Do đó tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị ở gần nhà bạn hoặc hỗ trợ giao đến tận nhà bạn, và có một số đơn vị còn hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh order nữa đó.


nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-dich-vu-order-mua-ho-hang-quoc-te

2. Sử dụng tối đa công cụ dịch ngôn ngữ

Khi muốn mua hàng bạn cần phải thông qua các Website thương mại điện tử để thực hiện các giao dịch. Tại đây, có rất nhiều thông tin mà bạn cần phải nắm bắt như: giá sản phẩm, mô tả sản phẩm, địa chỉ, mức phí vận chuyển, đánh giá cửa hàng,... Nếu không biết họ đang ghi gì thì bạn không thể nào lựa chọn và đánh giá được một sản phẩm chất lượng và ưng ý mình. Vì thế hãy sử dụng tối đa các công cụ dịch văn bản bạn nhé.


nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-dich-vu-order-mua-ho-hang-quoc-te

3. Mua hàng tại những website uy tín

Số lượng cửa hàng trên các website thương mại điện tử và số website bán hàng hiện tại là nhiều vô kể, kèm theo đó là hàng loạt dòng sản phẩm với mức giá và chất lượng khác nhau. Do vậy bạn nên cân nhắc kỹ, và tham khảo từ những người mua hàng trước, từ những dòng comment ở dưới mỗi bài viết, hay những bài review về sản phẩm và nơi bán. Kiểm tra độ uy tín của website đó hay cửa hàng đó trên mạng trước khi tiến hành đặt mua.


Thương lượng trước với người bán về số lượng và giá thành sản phẩm khi bạn lấy số lượng lớn và thường xuyên. Bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm về việc này trên những diễn đàn buôn bán hoặc bạn có thể hỏi trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

4. Lựa chọn những cửa hàng không mất phí vận chuyển nội địa

Khi order để có thể vận chuyển về Việt Nam bạn sẽ cần phải thông qua một đơn vị vận chuyển nội địa để hàng hóa được vận chuyển đến điểm nhận hàng của bạn tại đất nước đó.


Có rất nhiều cửa hàng miễn phí vận chuyển, đặc biệt là những cửa hàng được đánh giá tốt, có mức độ uy tín cao. Vì vậy bạn cần phải đọc kỹ các thông tin ở phần giới thiệu cửa hàng là để lựa chọn được một địa chỉ không tính phí vận chuyển, giúp giảm thiểu chi phí mua hàng.

nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-dich-vu-order-mua-ho-hang-quoc-te

5. Đặt cọc hay là thanh toán 100% tiền hàng

Đây cũng là một trong những điều không kém phần quan trọng khi sử dụng , mua hộ hàng quốc tế. Thanh toán 100% hay là đặt cọc?


Tùy vào mức độ uy tín của đơn vị mua hộ hàng mà bạn sẽ đưa ra quyết định là nên thanh toán hết hay đặt cọc. Khi thanh toán hết, ở một số đơn vị sẽ giảm cho bạn một ít phí dịch vụ, còn khi đặt cọc bạn sẽ yên tâm hơn về việc đơn vị đó sẽ giao hàng đến tay bạn.


Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên đặt cọc trước 50% khi sử dụng dịch vụ order, mua hộ hàng từ quốc tế. Khi đã mua hàng ở đơn vị đó nhiều lần và cảm thấy dịch vụ của họ cảm thấy tốt thì bạn mới nên thanh toán hết 100% tiền hàng khi sử dụng dịch vụ order.

nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-dich-vu-order-mua-ho-hang-quoc-te

Những lợi ích khi order, mua hộ hàng tại VCMH

Bạn sẽ được được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chăm sóc và hỗ trợ 24/24

​Được hướng dẫn cách kê khai giá trị hàng, báo giá chính xác giá trị hàng

​Giá dịch vụ vận chuyển rẻ hơn so với trực tiếp gửi lên hãng 

​Tỷ giá mua hộ thấp, dịch vụ mua hộ, gom hàng tại Singapore, Malaysia, Hàn quốc tốt nhất hiện nay

​Được mượn địa chỉ để tự đặt hàng, nhờ giao hộ hàng cho khách hàng của quý đối tác và chăm đơn cho đối tác

​Đóng gói hàng tại văn phòng miễn phí

​Vận chuyển nhanh, tiện lợi, an toàn và tiết kiệm

​Dịch vụ giao nhận tại nhà

​Được mua bảo hiểm hàng hóa

​Hàng hóa luôn được đảm bảo một cách an toàn trong suốt quá trình vận chuyển

Lấy hàng và giao hàng tận nơi trong nội thành thành phố (door to door)

​Được phát 3 lần miễn phí nếu người nhận không có nhà

Chính sách đền bù 100% giá trị hàng và miễn phí dịch vụ khi xảy ra sự cố

Thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn

bottom of page
DMCA.com Protection Status