top of page

Top website mua hàng online tại Hàn Quốc uy tín | Vận chuyển & Mua hộ

Không có quốc gia nào trên thế giới cung cấp sự tiện lợi, chất lượng và dịch vụ như Hàn Quốc. Hiện nay việc mua sắm tại Việt Nam và ngay cả ở Hàn Quốc cũng hết sức dễ dàng, vì công nghệ ngày càng phát triển theo từng ngày. Dưới đây là các trang web mua sắm trực tuyến (online) hàng đầu và uy tín của Hàn Quốc mà Vanchuyenmuaho.com khuyên dùng


Top Website mua hàng online tại Hàn Quốc uy tín:


Coupang (쿠팡)


top-website-mua-hang-online-tai-han-quoc-uy-tin-van-chuyen-mua-ho

Coupang là trang web mua sắm trực tuyến số một Hàn Quốc. Nó có cả ứng dụng và trang web. Bạn có thể mua mặt nạ, mỹ phẩm, quần áo,... tất cả mọi thứ đều có ở trên này.


11th street (11 번가)


top-website-mua-hang-online-tai-han-quoc-uy-tin-van-chuyen-mua-ho

Website 11th street có cả ứng dụng và cả trang web. Trang web này cũng rất tuyệt khi bạn đang muốn tìm một giao dịch hời. Nó có tất cả mọi thứ từ trái cây cho tới hồng sâm và còn có cả những chiếc vớ dễ thương cho đến những món đồ lưu niệm từ Hàn Quốc. Ngoài tiếng Hàn ra website còn hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Trung. Website sẽ có thời gian sale mỗi lần kéo dài từ 1 đến 2 ngày.


Interpark (인터파크)


top-website-mua-hang-online-tai-han-quoc-uy-tin-van-chuyen-mua-ho

Website này bán rất nhiều thứ về băng đĩa, truyện tranh, bộ sưu tập về ngôi sao Hàn Quốc, giày dép, quần áo, thậm chí bạn có thể tìm những chiếc vé tham gia buổi hòa nhạc, kịch, lễ hội tại Hàn Quốc.


Tip:Bạn đã biết cách nào để vận chuyển hàng từ Hàn về Việt nam chưa? Hãy tìm cho mình một đơn vị vận chuyển giúp bạn nhé

G-market (지마켓)


top-website-mua-hang-online-tai-han-quoc-uy-tin-van-chuyen-mua-ho

G-market có lẽ là trang web phổ biến nhất cho người nước ngoài sống ở Hàn Quốc. Nó được tổ chức tốt, đa dạng và thuận tiện. Và cũng thuận tiện khi bạn muốn thanh toán quốc tế. Tại đây như tên gọi của nó bạn đủ tất cả mọi thứ tại Hàn Quốc.


Tmon.co.kr


Tmon là một website dành cho những bạn chuyên săn sale, giá rẻ, xả hàng. Đây là một website có uy tín. Trang web cần thẻ thanh toán nội địa mới thanh toán được nhưng theo đánh giá chung thì trang web được lượng người mua nhiêu do có những chương trình sale off lên tới 95%. Và kèm theo đó là những minigame trúng quà ngẫu nhiên.


Kurly market (마켓컬리)


top-website-mua-hang-online-tai-han-quoc-uy-tin-van-chuyen-mua-ho

Kurly market đây có thể coi là một tạp hóa online, bán thực phẩm, đồ hộp, đồ em bé,....


store.kakao.com


top-website-mua-hang-online-tai-han-quoc-uy-tin-van-chuyen-mua-ho

Kakao.com website bán hàng của kakaotalk bạn có thể trao đổi trực tiếp và thương lượng giá với người bán



Dưới đây là website làm đẹp của Hàn Quốc


global.oliveyoung.com

Olive Young là cửa hàng làm đẹp lớn nhất như Sephora ở Hàn Quốc, nơi bạn có thể mua mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc & cơ thể và thực phẩm tốt cho sức khỏe


yesstyle.com

Đây là một trong những cửa hàng trực tuyến lớn nhất cho các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc. Ở đây bạn có thể tìm thấy chăm sóc da, trang điểm, thời trang và phụ kiện của Hàn Quốc.


Bạn có nghĩ đến việc đặt mua hàng tại Hàn Quốc chưa?

jolse.com

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại mỹ phẩm Hàn Quốc không có sẵn trong các cửa hàng trực tuyến khác. Đây là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ sản phẩm làm đẹp cụ thể của Hàn Quốc


Ở trên là một số website mua hàng tại Hàn Quốc, để mua được hàng từ Hàn Quốc ngoài việc bạn có thẻ thanh toán quốc tế ra thì bạn phải có một nơi để nhận hàng hộ bạn và một người nó đó sẽ thay bạn làm việc đó. Nhưng ngặt nỗi bạn lại chẳng có ai ở bên Hàn để làm điều đó thay cho bạn. Vanchuyenmuaho.com sẽ giúp bạn trong việc này, VCMH sẽ nhận mua hàng hộ từ Hàn Quốc giúp bạn, và vận chuyển từ Hàn quốc về Việt Nam.



bottom of page
DMCA.com Protection Status