top of page

Kinh nghiệm đi mua sắm tại Singapore dành cho người đi du lịch

Được biết đến là thiên đường mua sắm ở Châu Á, du lịch Singapore là cơ hội để thỏa mãn ước mơ mua sắm của nhiều người. Vậy làm thế nào để mua hàng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng khi du lịch Singapore? Hôm nay, VCMH xin chia sẻ và tư vấn với các bạn về một số kinh nghiệm mua sắm ở Singapore mua gì, ở đâu và như thế nào?

Mẹo mua sắm giá rẻ khi du lịch Singapore

Làm thế nào để “săn” được hàng giá rẻ ở Singapore? Bạn hoàn toàn có thể mua được những mặt hàng có giá cực rẻ ở Singapore nếu như nắm rõ những mẹo dưới đây:

Mua hàng vào những đợt khuyến mãi: Tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng ở Singapore đều có những chương trình giảm giá hàng tuần, trong đó có hai đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm vào tháng 5 – 7 hoặc vào mùa Giáng sinh. Nếu bạn muốn mua hàng giá rẻ nên du lịch Singapore vào thời gian này.

Thường xuyên cập nhật thông tin mua sắm: Trước khi tới Singapore các bạn nên tìm hiểu về những trung tâm mua sắm giá rẻ và các chương trình khuyến mại tại một số trang web hay các tờ báo địa phương. Hoặc nhận bản đồ, tờ rơi, chương trình khuyến mại tại sân bay hay trung tâm thông tin trong thành phố.

Những chiêu thức giảm giá, khuyến mãi: Không chỉ các cửa hàng mà những khu trung tâm mua sắm ở Singapore cũng có các chương trình giảm giá từ 60-70% trong đó có cả các mặt hàng hiệu. Hay một số nơi giảm giá theo cách mua 2 sản phẩm thì được mua sản phấm thức 3 giá rẻ hoặc giảm tới 70%. Tại các siêu thị hay trung tâm mua sắm còn tổ chức những ngày bán hàng đồng giá chỉ vài đô la Sing một sản phẩm.

Những mặt hàng nên mua sắm ở Singapore khi du lịch

Nên mua gì và mua như thế nào ở Singapore giá rẻ nhất? Du lịch Singapore tự túc các bạn có thể lựa chọn cho mình những mặt hàng như: Tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng ở Singapore các mặt hàng đều được trưng bày riêng, do đó bạn dễ dàng lựa chọn những mặt hàng mà mình cần. Chẳng hạn, nếu bạn muốn mua sách nên tới Borders hay Kinokuniya hoặc bạn có nhu cầu mua các mặt hàng điện tử hãy tới Sim Lim Square hoặc Funan Digital Mall.

Nếu bạn là người yêu thích các món đồ thời trang theo xu hướng mới nhất có thể tới các trung tâm mua sắm dọc Đại lộ Orchard là trung tâm mua sắm chính ở Singapore hoặc bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà khi du lịch Singapore? Hãy tới khu Kampong Glam, Khu Tiểu Ấn và Chinatown để lựa chọn những món đồ lưu niệm hay thủ công, các sản phẩm đặc trưng của từng dân tộc như: quần áo, vải vóc, đồ cổ, trang sức hay nhiều mặt hàng hóa đa dạng khác.

Địa chỉ mua sắm hấp dẫn và giá rẻ ở Singapore

Mustafa Centre:


kinh-nghiem-di-mua-sam-tai-singapore-danh-cho-nguoi-di-du-lich
Kinh nghiệm đi mua sắm tại Singapore dành cho người đi du lịch
  • Địa chỉ: 145 Syed Alwi Road, Singapore 207704

Nằm trong khu Tiểu Ấn, khu mua sắm này luôn tấp nập khách qua lại và được đánh giá là địa chỉ mua sắm bậc nhất ở Singapore. Tuy không có mặt tiền sang trọng hay được trang trí đẹp như những trung tâm mua sắm khác, nhưng Mustafa Centre hội tụ đầy đủ các mặt hàng và có giá cả rất phải chăng từ: quần áo, nước hoa, đồ lưu niệm, đồ điện tử, mỹ phẩm, bánh kẹo đến thực phẩm.

Khu vực Bugis


kinh-nghiem-di-mua-sam-tai-singapore-danh-cho-nguoi-di-du-lich
Kinh nghiệm đi mua sắm tại Singapore dành cho người đi du lịch
  • Địa chỉ: 3 New Street Bugis, Singapore 188868

Bugis là nơi trưng bày những sạp hàng hè phố phần lớn diện tích ở Bugis là những xe đẩy hàng rong và các cửa hàng nhỏ lẻ của dân buôn. Với hơn 800 sạp hàng hóa được trưng bày với đủ loại từ trang sức, mỹ phẩm cho tới quần áo, đồ điện tử hay dịch vụ massage làm đẹp.

Far East Plaza



kinh-nghiem-di-mua-sam-tai-singapore-danh-cho-nguoi-di-du-lich
Kinh nghiệm đi mua sắm tại Singapore dành cho người đi du lịch



  • Địa chỉ: 14 Scotts Road, Singapore 228213

Tại đây, bạn có thể mua sắm những mặt hàng như máy tính, thiết bị y tế, thời trang giá rẻ…đặc biệt Far East Plaza là khu kinh doanh sôi động nhất về mặt hàng trang sức và đá quý và các tác phẩm điêu khắc cổ. Đặc biệt, khi mua sắm ở khu vực này bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng và rẻ ở Singapore sau một ngày mua sắm.

Trung tâm mua sắm Anchorpoint


kinh-nghiem-di-mua-sam-tai-singapore-danh-cho-nguoi-di-du-lich
Kinh nghiệm đi mua sắm tại Singapore dành cho người đi du lịch

  • Địa chỉ: 370 Alexandra Road, Singapore 159953

Anchorpoint là nơi mua sắm những sản phẩm thời trang hàng hiệu giá rẻ, đặc biệt vào đợt mua sắm giảm tới 30% đến 70%. Tuy nhiên, tất cả sản phẩm ở đây đều được niêm yết giá cố định, do đó không thể mặc cả để giảm thêm giá cho sản phẩm.

Những lưu ý khi mua sắm ở Singapore

Giờ mua sắm: Chỉ có duy nhất trung tâm mua sắm Mustafa ở khu Tiểu Ấn là cửa hàng bách hóa duy nhất ở Singapore mở cửa 24 giờ mỗi ngày, còn lại các cửa hàng và bách hóa, một vài cửa hiệu nhỏ mở cửa từ 10h – 21h hoặc mở 10h mỗi ngày.

Giá cả và mặc cả: Trước khi mua hàng các bạn nên tham khảo thông tin về giá và các chương trình khuyến mại mới nhất trên các tờ báo địa phương. Đa phần các cửa hàng đều có giá niêm yết, tuy nhiên đối với một số cửa hàng nhỏ có thể linh động và yêu cầu giảm giá.

Thẻ tín dụng/Thẻ thanh toán: Hầu hết các cửa hàng ở Singapore đều chấp nhận những thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế chính. Nếu bạn gặp cửa hàng nào đòi tính thêm khoản phụ thu, hãy liên hệ với văn phòng của công ty thẻ thanh toán có liên quan tại địa phương để kịp thời chấn chỉnh những việc làm sai trái.

Tiền tệ: Bạn có thể đổi ngoại tệ tại các ngân hàng, khách sạn và bất cứ nơi nào có trưng bảng hiệu “Quầy đổi tiền hợp pháp” (Licensed Money Changer).



2 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status