top of page

Chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam từ Hàn về HCM,HN, các tỉnh thành

Hiện nay đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam. Mỗi đơn vị lại có địa chỉ cách tính giá, thời gian xử lý đơn hàng,... khác nhau. Bạn nên lựa chọn một đơn vị phù hợp dựa trên các yếu tố dưới đây:


chuyen-hang-tu-han-quoc-ve-viet-nam-tu-han-ve-hcm-hn-cac-tinh-thanh

- Cách tính phí chi tiết dễ hiểu: Mỗi đơn vị có cách tính giá và tỉ giá khác nhau, nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người kinh doanh hàng order Hàn Quốc thì khi tính ra mức giá cuối cùng cho tới khi về tay của một sản phẩm thì không có sự chênh lệch quá lớn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn một đơn vị có cách tính giá minh bạch hoặc báo giá trước cho bạn để thuận tiện cho việc kiểm soát và có thể chủ động tính toán được chi phí cho từng sản phẩm.


- Kho hàng tại Việt Nam gần nhà hoặc đơn vị hỗ trợ giao tận nhà: Nếu kho hàng ở quá xa nhà bạn, việc đầu tiên là bạn sẽ phải tốn thêm thời gian và chi phí để vận chuyển về nhà, và thêm chi phí vận chuyển đến tay khách hàng. Do đó tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị ở gần nhà bạn hoặc hỗ trợ giao đến tận nhà bạn, và có một số đơn vị còn hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh order nữa đó.


Bật mí là ngoài vận chuyển hàng từ Hàn Quốc bằng đường bayđường biển thì Vanchuyenmuaho.com còn hỗ trợ bạn trong việc giao nhận tại nhà hoàn toàn miễn phí, và còn hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh bằng cách gom hàng, chăm đơn hàng giúp cho bạn. Nghe có hấp dẫn không nào. Tìm hiểu ngay gom đơn hàngchăm đơn hàng là gì ngay nhé, xem tại đây!

T

hế bạn có thắc mắc về phí dịch vụ của VCMH không, thôi để VCMH nói cho bạn luôn nhé, bắt đầu ngay nào!


Phí ship từ Hàn Quốc về Việt Nam là bao nhiêu?


Phí ship từ Hàn Quốc về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của đơn hàng mà bạn muốn vận chuyển. Tại vanchuyenmuaho.com khi bạn chuyển càng nhiều giá sẽ càng rẻ, và kèm theo đó là nhiều dịch vụ hỗ trợ khác hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Xem ngay giá cước vận chuyển tại đây.

bottom of page
DMCA.com Protection Status