top of page

Hướng dẫn cách nhập hàng từ Sing,Malay,Hàn về Việt Nam hiệu quả nhất

Hiện nay việc kinh doanh và sử dụng hàng ngoại không còn là một vấn đề xa lạ nữa. Nhất là đối với những loại hàng được nhập từ Singapore, Malaysia, Hàn Quốc. Vậy làm sao để nhập hàng từ Sing, Malay, Hàn về Việt Nam hiệu quả, tốn ít chi phí, không bị hư hỏng và nhanh chóng?


Hôm nay VCMH sẽ chia sẻ với các bạn làm sao nhập hàng từ Singapore, Malaysia, Hàn Quốc về Việt Nam hiệu quả nhất!


huong-dan-cach-nhap-hang-tu-sing-malay-han-ve-viet-nam-hieu-qua-nhat


Đầu tiên bạn cần phải tham khảo nguồn hàng, hiện nay nguồn hàng có rất nhiều trên thị trường, việc kiếm được nguồn hàng chất lượng cũng không quá khó do mạng lưới internet giúp chung ta tiếp cận với thế giới một cách rất dễ dàng.


Vậy làm sao để phân biệt được nguồn hàng chất lượng tốt và nguồn hàng kém chất lượng?

Với những nguồn hàng chất lượng thì việc công khai giá, hỗ trợ về dịch vụ trước và sau khi mua là điều bắt buộc phải có. Mẫu mã phải đẹp, và đúng với hình. Tốt nhất bạn nên xem những review về nguồn hàng đó từ những người mua trước, hoặc bạn nên đặt thử với số lượng ít để kiểm tra chất lượng dịch vụ và sản phẩm xem có đúng như những gì được quảng cáo hay là không.


Thứ hai bạn nên tận dụng triệt để mọi tính năng của google, nhất là google dịch để thương lượng với bên cung cấp. Nếu bạn không giỏi về ngôn ngữ bạn có thể nhờ những cá nhân hay đơn vị nào đó hỗ trợ cho bạn, để tránh tình trạng không hiểu và không biết về ngôn ngữ mà khiến cho cuộc nói chuyện đó trở nên căng thẳng và chẳng được gì, rất mất thời gian, và đôi khi nguồn hàng đó rất "hời" nhưng bạn không mua được mà bị những khác mua hết mất


Thứ ba bạn nên sử dụng thẻ thanh toán quốc tế của ngân hàng nào có tỷ giá và phí chuyển đổi ngoại tệ thấp, bạn có thể lên google tìm kiếm là ra rất dễ dàng.


Thứ tư bạn nên tìm cho mình một đơn vị vận chuyển nào mà có hỗ trợ thương lượng cho bạn, và hỗ trợ thanh toán giúp cho bạn vì có một số website chỉ cho phép sử dụng thẻ thanh toán nội địa, hay bên cung cấp hàng chỉ muốn thanh toán bằng tiền mặt.


Hãy tìm cho mình những đơn vị hỗ trợ gom hàng và nhận hàng giúp bạn để bạn có thể tự thanh toán để đỡ mất thêm chi phí. Nếu khách hàng của bạn ở khắp cả nước thì bạn nên tìm một đơn vị hỗ trợ gom hàng, cho bạn mượn địa chỉ và gói hàng giúp bạn để bạn giao cho khách luôn để đỡ tốn chi phí vận chuyển từ hai đến ba lần thậm chí là nhiều lần. Và hỗ trợ giao tận nhà giúp bạn để bạn không mất thêm thời gian và chi phí vận chuyển.


Hiện tại có rất nhiều đơn vị vận chuyển bạn nên hỏi trực tiếp với họ xem có hỗ trợ cho bạn không, và phí dịch vụ tại đơn vị đó như thế nào? Có uy tín hay là không? Và cũng không kém phần quan trọng là chính sách đền bù khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.


Vanchuyenmuaho.com là đơn vị đầu tiên và tốt nhất trong việc hỗ trợ bạn về tất cả những điều trên. VCMH hỗ trợ cho bạn kinh doanh, vận chuyển hàng hóa hai chiều, mua hàng và gom hàng dùm bạn. Hỗ trợ chăm đơn hàng giúp bạn. Chính sách đền bù 100% khi xảy ra sự cố giải quyết nhanh chóng.


Ngoài ra VCMH cung cấp nguồn hàng sỉ chất lượng từ Singapore, Malaysia, Hàn Quốc xem thêm tại đây.



Qua những chia sẻ ở trên VCMH mong bạn sẽ tìm được nguồn hàng chất lượng, và một đơn vị vận chuyển tốt để việc kinh doanh và sử dụng hàng từ Singapore, Malaysia, Hàn Quốc của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả nhất.



bottom of page
DMCA.com Protection Status