top of page

Hướng dẫn sử dụng mật ong chanh Hàn Quốc và công dụng của mật ong Hàn

Hôm nay Vanchuyenmuaho.com sẽ hướng dẫn cách sử dụng mật ong chanh Hàn Quốc đúng cách và công dụng của mật ong Hàn Quốc đối với sức khỏe. Và làm thế nào để vận chuyển mật ong từ Hàn Quốc về Việt Nam bằng cả đường bay và đường biển.

Hướng dẫn sử dụng mật ong chanh Hàn Quốc


Pha trà chanh mật ong Hàn Quốc. Có thể pha nước chanh mật ong Hàn Quốc với nước ấm hay nước lạnh theo sở thích của bạn đều được. Sử dụng 1-2 thìa mật ong chanh Hàn Quốc pha với 300ml nước là được một hỗn hợp trà chanh mật ong thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh lượng mật ong chanh theo độ nhạt ngọt mà bạn mong muốn. Vào những ngày hè nóng nực thì một ly trà chanh mật ong Hàn Quốc thêm đá sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn rất nhiều.


Một lưu ý quan trọng khi pha trà chanh bằng mật ong chanh Hàn Quốc là bạn phải cho các lát chanh có trong mật ong chanh vào ly nước trà xanh. Có như vậy thì ly trà chanh của bạn mới có mùi thơm và hương vị cuốn hút từ những lát chanh có mùi thơm đặc trưng.

Dùng mật ong chanh Hàn Quốc để trị bệnh ho

Chanh mật ong Hàn Quốc được xem như một loại thuốc dùng để chữa bệnh ho cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

Đối với trẻ nhỏ bị ho thì bạn có thể cho trẻ sử dụng 2 thìa mật ong vào mỗi buổi sáng và buổi tối khi đi ngủ. Trong mật ong chanh chứa rất nhiều dưỡng chất giúp long đờm, giảm tình trạng ngứa họng, giúp chữa trị bệnh ho ở trẻ một cách hiệu quả và an toàn. Chỉ cần kiên trì sử dụng sau 4-5 ngày thì bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của nó.

Đối với người lớn bị ho thì bạn có thể dùng 2 thìa mật ong mỗi lần uống vào buổi sáng và tối. Bạn có thể uống trực tiếp hoặc pha trà chanh mật ong với nước ấm để sử dụng đều được. Nếu có điều kiện thì có thể thêm một vài lá bạc hà để giúp sát khuẩn cổ họng tốt hơn, giúp giảm tình trạng ho lâu ngày hiệu quả.


Sử dụng chanh mật ong Hàn Quốc để làm món ngon


Mật ong chanh Hàn Quốc cũng được rất nhiều chị em sử dụng để làm gia vị cho một số món ngon. Bạn có thể sử dụng mật ong chanh để làm sốt chấm bánh mì khi ăn sáng vào buổi sáng. Nếu bạn đã quá quen với việc chấm bánh mì với sốt dâu thì việc thay đổi sang sốt mật ong chanh sẽ khiến bạn thấy bất ngờ đấy.

Ngoài ra thì bạn còn có thể sử dụng mật ong chanh Hàn Quốc để làm nhân cho một số loại bánh ngọt hay bánh kem, cũng khá lạ miệng đấy. Tác dụng của mật ong chanh Hàn Quốc

Tác dụng của mật ong và chanh

Mật ong chanh Hàn Quốc là sự kết hợp tinh tế những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể có trong cả mật ong và trái chanh. Đối với nhiều chị em thì việc sử dụng mật ong để chăm sóc sắc đẹp đã không còn quá xa lạ. Công dụng chính của mật ong là cung cấp độ ẩm và giúp làm sáng da, căng bóng da. Bên cạnh đó mật ong còn là hợp chất có tác dụng hỗ trợ một số bệnh như đau dạ dày, viêm họng, chữa ho hiệu quả.

Trong chanh mật ong Hàn Quốc còn có chứa cả trái chanh với rất nhiều tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Chanh có chứa vitamin C, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra trong chanh còn chứa chất giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho các bộ phận như gan, thận và lọc máu. Không chỉ thế, chanh vàng còn có khả năng phòng ngừa và điều trị các bệnh về răng miệng như chảy máu chân răng, viêm lợi, viêm nướu, giúp sát trùng hiệu quả.

Các tác dụng chính của mật ong chanh Hàn Quốc

Sau đây là một số tác dụng chính của sản phẩm chanh mật ong Hàn Quốc:

Mật ong chanh là phương thuốc dân gian được nhiều người sử dụng để phòng chống các bệnh về viêm đường hô hấp. Giúp nâng cao sức đề kháng, giúp đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn, làm giảm tình trạng ngứa họng và viêm họng hiệu quả.

Trong hợp chất mật ong chanh có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như như đường, khoáng chất và các chất canxi, magie, photpho và một số axit enzym. Các axit enzym trong mật ong chanh giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đặc biệt là đẩy nhanh quá trình tiêu hóa tinh bột, giảm thiểu tình trạng béo phì.

Mật ong chanh Hàn Quốc giúp làm giảm lượng thừa trong máu, thanh lọc máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Hỗ trợ hoạt động của các bộ phận như gan và thận trong việc trao đổi chất.

Trong mật ong chanh Hàn Quốc có chứa lượng vitamin C và acid citric nhiều gấp 3 lần so với trong quả cam. Chính vì thế mà sử dụng nó để hỗ trợ làm đẹp da, giúp làm giảm thâm nám và làm trắng sáng da.

Mua mật ong chanh Hàn Quốc chính hãng bằng cách nào?

Chúng ta cũng đã thấy độ phổ biến của sản phẩm này. Tuy nhiên, mua nó bằng hình thức nào để có chất lượng tốt nhất không phải là điều ai cũng biết.

Dưới đây là một số hình thức mà người Việt thường sử dụng để mua được mật ong chanh Hàn Quốc.

Mua tại các đại lý bán hàng Hàn Quốc ở Việt Nam

Nhu cầu sử dụng hàng nước ngoài nói chung và hàng Hàn Quốc nói riêng của người Việt là rất nhiều. Vì vậy, có rất nhiều đại lý bán hàng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tuy nhiên, giá thành thì sẽ đắt hơn so với giá thực bởi vì qua đại lý, trung gian rồi. Bên cạnh đó, hãy chọn những shop uy tín, xem xét sản phẩm kỹ trước khi mua tránh mua phải hàng giả.

Đặt hàng online tại các trang của Hàn Quốc

Không chỉ riêng chanh mật ong Hàn Quốc mà các sản phẩm khác tại Hàn Quốc cũng được đặt theo cách này khá nhiều.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý, tìm nhà cung cấp uy tín dựa trên đánh giá trên web.

Tuy nhiên, hình thức này lại gặp 2 hạn chế làm cho người mua còn băn khoăn. Đó là:

Phải tự thanh toán tiền trước bằng thẻ visa hoặc mastercard

Hầu hết các đơn vị cung cấp đều không hỗ trợ ship nước ngoài. Vì vậy, bạn phải tự liên hệ với một đơn vị vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Sử dụng hình thức mua hộ hàng Hàn Quốc


Không chỉ mua chanh mật ong Hàn Quốc mà hầu như khi mua các mặt hàng của Hàn Quốc, nhiều người đều lựa chọn hình thức này. Với các ưu điểm:

Không cần sang tận Hàn Quốc mà vẫn mua được hàng với giá thành đúng chuẩn và chính hãng.

Quá trình mua hàng dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ cần gọi điện và cung cấp thông tin mua hàng cho bên dịch vụ nhận mua hộ.

Hàng hóa được gửi về đảm bảo không hư hỏng.

Tuy nhiên, hãy lưu ý để có thể chọn được đơn vị order hàng Hàn Quốcmua hộ hàng Hàn Quốc uy tín nhé!


Vanchuyenmuaho.com – Đơn vị nhận mua hộ hàng Hàn Quốc uy tín, chất lượng

Với những người thường xuyên dùng các dịch vụ mua hộ hàng hoặc vận chuyển hàng Quốc tế thì không còn lạ gì với Vanchuyenmuaho.com. Công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Bạn chỉ việc gửi thông tin sản phẩm (số lượng, tên hàng…) cho nhân viên . Phần còn lại sẽ được Vanchuyenmuaho.com thực hiện nhanh chóng.

Ngoài ra, nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý hoặc còn băn khoăn bất kỳ điều gì, nhân viên sẽ cố gắng để giải đáp rõ ràng nhất đến bạn.

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số công dụng, cách sử dụng sản phẩm mật ong chanh Hàn Quốc hiệu quả nhất. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kinh nghiệm về sản phẩm chanh mật ong Hàn Quốc này nhé.


bottom of page
DMCA.com Protection Status