top of page

Kinh nghiệm kinh doanh quần jean, đồ Hàn Quốc cho người mới bắt đầu

Kinh doanh, nhập đồ từ Hàn Quốc bắt đầu cũng không quá khó khi bạn nghĩ. Việc kinh doanh đồ thời trang Hàn Quốc, quần jean từ Hàn Quốc có lẽ không còn quá xa lạ đối với dân buôn, dân kinh doanh, kinh doanh bán hàng online. Vậy làm sao để kinh doanh quần jean, đồ từ Hàn Quốc hiệu quả cho người mới bắt đầu.


Sau đây là kinh nghiệm kinh doanh quần jean, đồ thời trang từ Hàn Quốc cho người mới bắt đầu:


Có lẽ “mối tình” giữa quần jean với con người trong thế giới thời trang chưa bao giờ là kết thúc. Niềm yêu thích của con người với những chiếc quần jean “kinh điển” vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới.




Dạo quanh một vòng thị trường, có thể thấy những mẫu quần jean không chỉ đa dạng về thiết kế, màu sắc mà còn đến từ nhiều thương hiệu, quốc gia khác nhau. Trong số đó quần jean Hàn Quốc vẫn luôn chiếm được cảm tình lớn từ phía người dùng và được không ít bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Vậy tại sao những mẫu quần jean Hàn nói chung và quần jean ống rộng Hàn Quốc lại được yêu thích như vậy.

  • Hàn Quốc vẫn được biết đến là một trong những đất nước đi đầu về các xu hướng làm đẹp ở Châu Á, trong đó có lĩnh vực thời trang. Chính vì vậy mà những sản phẩm thời trang của Hàn Quốc luôn được giới trẻ thế giới quan tâm. Những mẫu quần jean ống rộng của Hàn Quốc luôn được thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, giúp cho người mặc có thể tự tin mọi lúc mọi nơi.

  • Những mẫu quần jean ống rộng của Hàn Quốc có giá không quá đắt đỏ, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

  • Quần jean ống rộng Hàn Quốc mang lại sự thoải mái cho người mặc, chất liệu vải không hề bị cứng như những chiếc quần jean hàng Trung Quốc ở trên thị trường.

  • Không chỉ có thiết kế cho nữ mà còn có cả cho nam, phù hợp cho các bạn nam yêu thích sự thoải mái.

Những kiểu quần jean ống rộng Hàn Quốc được yêu thích

Có sức hút rất lớn với những người đam mê thời trang, quần jean ống rộng của Hàn Quốc được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp người mua có thể lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. Dưới đây là một số kiểu quần jean của Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn, chủ shop có thể tham khảo để nhập về:


Quần jean ống rộng Hàn Quốc cạp cao:

những mẫu quần này rất phù hợp với các chị em công sở giúp F5 phong cách. Bạn sẽ không còn phải mặc những chiếc quần tây nhàm chán nữa mà thay vào đó là chiếc quần jean ống rộng cạp cao giúp bạn trông trẻ trung hơn nhưng vẫn đảm bảo lịch sự để đến cơ quan.



Quần jean lửng nữ Hàn Quốc ống rộng:

Mẫu quần này tuy khá kén chọn người mặc nhưng nếu biết cách phối đồ phù hợp thì đây sẽ là món đồ bạn nên có trong tủ đồ. Để mua mẫu quần này bạn có thể đến các shop quần jean nữ Hàn Quốc.


Quần jean ống rộng rách gối:

Mẫu quần này phù hợp với những người yêu thích sự cá tính. Và với những ai yêu thích phong cách khỏe khoắn có chút bụi bặm thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.




Làm sao để nhập quần jean Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ


Hiện nay bắt kịp được nhu cầu của người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm quần jean Hàn Quốc. Rất nhiều người kinh doanh có ý định nhập mặt hàng này về bán. Trong kinh doanh tìm được nguồn hàng chất lượng, lấy được hàng giá rẻ là yếu tố quan trọng giúp việc kinh doanh thành công, đem về lợi nhuận cao.


Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được nguồn lấy hàng đảm bảo chất lượng, giá rẻ thì không phải ai cũng biết, nhất là với người chưa có kinh nghiệm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo những cách để nhập hàng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Sang Hàn Quốc đánh hàng trực tiếp.



Đây là cách lấy hàng “truyền thống” phù hợp với những người kinh doanh lớn muốn tìm mối hợp tác lâu dài. Tại Hàn Quốc có rất nhiều các khu chợ lớn để bạn có thể lấy hàng với giá buôn. Một số khu chợ bán sỉ bạn có thể tham khảo như: chợ Chợ Namdaemun hay chợ Myeongdong Seoul,…


Việc trực tiếp sang Hàn Quốc để lấy hàng giúp bạn có thể tận tay lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, kiểu dáng ưng ý và không phải lo về chất lượng. Bạn có thể trao đổi giá cả với người bán để làm sao có thể lấy hàng với giá rẻ nhất.

Tuy nhiên hạn chế của hình thức lấy hàng này là tốn kém chi phí cho việc ăn ở đi lại. Cộng thêm tiền vận chuyển hàng Hàn Quốc về Việt Nam cũng là vấn đề khiến người kinh doanh đau đầu. Chưa kể bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình đi lại nếu không am hiểu đường xá, ngôn ngữ khi giao tiếp với người Hàn nếu không biết tiếng.


Vì vậy việc tự mình sang Hàn Quốc để nhập hàng chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm và lần đầu sang Hàn Quốc sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều. Đó là lý do khiến nhiều người lo lắng và e ngại khi lấy hàng bằng hình thức này.


Nhập hàng online qua các trang mạng điện tử

Nếu không đủ điều kiện để trực tiếp đi lấy hàng thì bạn có thể triển khai hình thức khác đó là order hàng Hàn Quốc qua các trang thương mại điện tử. Thế kỷ 21, thời đại công nghệ 4.0 phát triển, việc mua sắm và lấy hàng đã trở nên hiện đại và dễ dàng hơn rất nhiều. Thay vì thủ công sang tận Hàn Quốc nhập hàng thì ngồi nhà bạn vẫn có thể làm được điều đó. Đó là nhập hàng thông qua các trang bán hàng trực tuyến rồi ship hàng Hàn Quốc về Việt Nam.


Nhập hàng online qua các trang thương mại điện tử giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.Tuy nhiên nhược điểm của hình thức này đó là rủi ro về chất lượng sản phẩm, đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng online và mới tập tành kinh doanh. Bên cạnh đó bạn cũng cần có tài khoản thanh toán quốc tế để chi trả tiền hàng và có địa chỉ ở Hàn Quốc để nhận hàng bởi vì các trang này chỉ hỗ trợ ship hàng nội địa. Sử dụng dịch vụ mua hộ


Nhập hàng quần jean ống rộng Hàn Quốc thông qua dịch vụ của đơn vị mua hộ là phương pháp tối ưu, giải quyết được những hạn chế của cả 2 hình thức trên. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng hay vận chuyển hàng về nước nữa.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc và vận chuyển về nước giúp bạn hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí mà vẫn lấy được hàng đảm bảo chất lượng, giá rẻ.


Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín, chất lượng để hợp tác thì vanchuyenmuaho.com sẽ là lựa chọn phù hợp. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được những đơn hàng chất lượng với giá “hời” nhất.


Đến với vanchuyenmuaho.com những lo lắng về nhập hàng sẽ được giải quyết, chúng tôi đảm bảo mua hộ và vận chuyển hàng về nước an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


Quần jean ống rộng Hàn Quốc ngày càng được yêu thích và chiếm được cảm tình của nhiều người. Nếu có nhu cầu mua hộ mặt hàng này hoặc bất kỳ sản phẩm Hàn Quốc nào khác với số lượng lớn về để kinh doanh, bạn có thể liên hệ với vanchuyenmuaho.com theo số hotline 0968 419 567 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


Văn phòng chính tại HCM

Địa chỉ: Số 501 Phan Văn Trị, P5, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0968 419 567

Email: vanchuyenmuaho@gmail.com

bottom of page
DMCA.com Protection Status