top of page

Kinh doanh order ý tưởng kinh doanh online ít vốn lợi nhuận cao

Kinh doanh online hiện nay không còn là điều xa lạ với hầu hết tất cả mọi người. Nhất là những bạn thuộc thế hệ 8x 9x. Nhưng kinh doanh order hàng thì có lẽ không được biết đến nhiều, nhưng hiện nay được rất nhiều người lựa chọn như là một nghề tay trái của mình, nhất là những bạn sinh viên, những bà mẹ bỉm sữa và dân văn phòng.


Vậy kinh doanh order là gì?

Bạn đã từng nghe đến order hàng từ nước ngoài về chưa. Bạn chỉ cần nhận order từ khách, nhận cọc từ 30-100% sau đó mới tiến hành mua sản phẩm, chỉ khi nào khách đặt hàng thì bạn mới tiến hành mua hàng đó gọi là kinh doanh dạng order. Do đó bạn sẽ không còn lo về vấn đề ôm hàng nữa phải không nào. Tóm lại kinh doanh order là hình thức kinh doanh không cần bỏ tiền ra để lấy hàng về trữ, chỉ mua khi nào khách đặt.


kinh-doanh-order-y-tuong-kinh-doanh-online-it-von-loi-nhuan-cao


Ưu và nhược điểm của kinh doanh order ?

Ưu điểm:

Bạn sẽ chẳng lo sợ ôm hàng, hay hàng đó hết hạn, hết mốt.

Bạn chỉ cần kiếm khách online và khách hàng từ những mối quan hệ có sẵn.

Đa dạng mẫu mã, nguồn hàng, thoái mái đăng bài.

Không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để lấy hàng.

Độ uy tín của bạn cao thì khách sẽ tin tưởng càng nhiều.

Chủ yếu là làm online, có thêm thời gian để làm việc khác. Là lựa chọn số một của những bạn muốn kiếm thêm nghề tay trái.


Nhược điểm:

Bạn sẽ không có chỗ cho khách xem mẫu, thử mẫu.

Bạn sẽ khó nhận được sự tin tưởng của khách hàng nếu uy tín của bạn không cao.

Thời gian khách đợi hàng về sẽ lâu hơn khi mua trực tiếp tại cửa hàng.


Tôi nên bắt đầu việc kinh doanh order từ đâu?


Đầu tiên bạn cần làm cho mình một thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Mastercard). Thứ hai tìm cho mình một đơn vị vận chuyển có hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh order. Cách thức để kinh doanh order mình đã có một bài viết riêng về nó bạn có thể xem thêm tại đây!


Vanchuyenmuaho.com là đơn vị hàng đầu trong việc hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh hàng ngoại. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline/email. Hoặc điền form ở dưới VCMH sẽ gọi điện và hỗ trợ bạn.


bottom of page
DMCA.com Protection Status